MÔN MARKETING CĂN BẢN
12 tháng 9, 2019Trang bị cho sinh viên các kiến thức về thương hiệu và quản trị thương hiệu: khái niệm, các yếu tố cấu thành, vai trò và giá trị của thương hiệu; Các kiến thức về quản trị thương hiệu: Xây dựng thương hiệu, bảo vệ và phát triển thương hiệu, đánh giá hiệu quả công tác quản trị thương hiệu.
1. Tên học phần:
Tên học phần tiếng việt: Marketing căn bản
Tên học phần tiếng anh: Basic Marketing
2. Mã số học phần: MCB4
Nhóm ngành: 04
3. Số tín chỉ: 3
+ Nghe giảng lý thuyết: 30 tiết
+ Làm bài tập, thảo luận trên lớp: 30 tiết
+ BTL: 0
+ Thực hành, thực tập: 0
+ Tự học: 120 tiết
(Số tiết đã quy đổi theo quy chế hiện hành)
Tin nổi bật
Buổi kiến tập thực tế tại Công ty cổ phần Misa của các bạn sinh viên K69 Kế...
21 tháng 4, 2025
ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH, NHIỆM KỲ 2025-2027
28 tháng 2, 2025
Chúc mừng năm mới 2025
27 tháng 1, 2025
Buổi thực tập hướng nghiệp tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cảng...
3 tháng 1, 2025
Sinh hoạt học thuật của NCS Hồ Duy Xuyên
3 tháng 1, 2025
TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC TRIỂN KHAI LUẬT HTX TRONG LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP
3 tháng 1, 2025
- Chúc mừng năm mới 2025
- THƯ CẢM ƠN
- GIẤY MỜI KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ...
- Bảo vệ Đề án tốt nghiệp thạc sĩ định hướng ứng dụng, ngành...
- Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Lâm nghiệp với...
- Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trình độ đại học hệ...
- Giới thiệu ngành Công tác xã hội
- Danh sách sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp hệ chính quy...
- Tuyển dụng
- Ngày Hội việc làm 20-5-2017